Những loại nước ép giúp da đẹp dáng thon không nên bỏ lỡ

Các loại nước ép trái cây luôn là thức uống bổ dưỡng cho làn da và vóc dáng. Vì thế, uống nước ép trái cây đều đặn mỗi ngày là bí quyết lưu giữ làn da tươi trẻ và vóc dáng thon gọn. Dưới đây là những loại nước ép giúp da đẹp dáng thon không nên bỏ qua.

Những loại nước ép giúp da đẹp dáng thon không nên bỏ lỡ

 

Nước ép cà rốt

Củ cà rốt rất giàu beta-carotene, vitamin A, B, C, K,  protein,… rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ mỡ, giải độc gan, sáng da, mờ nám.. Bên cạnh đó, vitamin K có trong củ cà rốt còn giúp tăng cường sức khỏe của xương.

Nước ép nho

Nước ép nho là một thức uống rất giàu dinh dưỡng và hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.  Sau những buổi tập thể dục thì bạn có thể bổ sung loại nước ép này cho cơ thể,…

Bên cạnh tác dụng giảm cân thì nước ép nho còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp phòng chống tế bào ung thư, thúc đẩy lưu thông máu,  giảm thiểu tổn thương lên não. Đặc biệt trong việc làm đẹp, nước ép nho giúp cung cấp độ ẩm và các vitamin dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ.

 

Nước ép dưa leo

Dưa leo có tính mát, mỗi ngày bổ sung một ly nước ép dưa leo sẽ giúp da khỏe mạnh và mịn màng. Nước ép dưa leo còn là phương thuốc trị mụn hiệu quả, bạn có thể sử dụng nước ép dưa leo thoa lên các vùng da bị mụn, để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mỗi tuần thực hiện 3 lần để đạt hiệu quả tốt  nhất.

Nước ép kiwi

Uống nước ép kiwi thường xuyên cũng là một giải pháp giúp bạn loại bỏ mụn nhọt, làm mờ tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa.

Nước ép anh đào

Nước ép anh đào thường xuyên không những giúp làm trắng da, chống lại sự hình thành sắc tố melanin mà còn có lợi cho việc tiêu hóa.

Hãy bổ sung những loại nước ép yêu thích trên để lưu giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng nhé.

Xem thêm:

Cách phòng ngừa và trị sẹo hiệu quả

Cách đơn giản để có làn da đẹp

Những loại vỏ trái cây trị mụn hiệu quả đến bất ngờ

Leave a comment