3 cách trị thâm mông bằng cám gạo trong vòng 1 tuần

Vùng da mông bị thâm làm chị em thiếu tự tin trong chuyện phòng the và diện bộ bikini. Cùng xem 3 cách trị thâm mông bằng cám gạo trong vòng 1 tuần hiệu quả nhất.

3 cách trị thâm mông bằng cám gạo trong vòng 1 tuần

 

Nguyên nhân vùng da mông thâm xỉn

Vòng 3 dù có căng tròn nhưng da mông thâm xỉn, xấu xỉ vẫn là nhược điểm hớn khiến bạn kém thu hút trong mắt của bạn đời cũng như kém tự tin khi mặc bikini. Vì thế cần biết được nguyên nhân để khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Những nguyên nhân làm vùng da mông bị thâm xỉn:

– Ngồi nhiều trên ghế cứng hoặc trên xe máy nhiều làm vòng 3 bị thâm xỉn

– Mặc đồ quá chật làm cọ xát làm vùng mông.

Vậy từ những nguyên  nhân trên có cách nào giúp bạn có được vòng 3  quyến rũ và đều màu nhất không? Với những chị em nào không muốn bỏ nhiều tiền và ngại đến các trung tâm thẩm mỹ thì có thể tham khảo  3 cách trị thâm mông bằng cám gạo hiệu quả dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đều màu.

Cách 1: Cách trị thâm mông bằng cám gạo nguyên chất

Lấy một miếng vải xô buộc chặt cám gạo lai. Bạn hãy ngâm vào trong chậu nước mỗi khi tắm, kiên trì làm trong vòng 1 tuần, các vết thâm vòng 3 sẽ giảm đi đáng kể, làn da cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Cách 2: Cách trị thâm mông bằng cám gạo và đường nâu, mật ong

Đường nâu có tác dụng giúp tẩy tế bào chết cực hiệu quả, cám gạo có tác dụng giúp dưỡng trắng và làm bạn có được làn da mịn màng. Khi kết hợp cám gạo,  mật ong và đường nâu  sẽ giúp bạn có được vòng 3 trắng mịn đều màu.

– Bạn dùng 50g cám gạo trộn cùng 50g đường nâu và mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

– Thoa đều hỗn hợp trên vào vùng da bị thâm và massage nhẹ nhàng, để khoảng 10 phút rửa lại cùng nước sạch.

Bạn hãy áp dụng mỗi ngày để vùng da mông thâm xỉn trắng mịn và hồng hào.

Cách 3: Cách trị thâm mông bằng cám gạo và tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ chứa hàm lượng cao Curcumin giúp phá hủy hắc sắc tố gây sạm da, từ đó giúp loại bỏ các vết thâm trên da nhanh nhất. Khi kết hợp cám gạo và tinh bột nghệ  với nhau sẽ giúp trị vết thâm cực tốt.

– Bạn hãy dùng 5-6 thìa bột cám gạo trộn cùng 1 thìa tinh bột nghệ, cho thêm chút sữa tươi vào. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau.

– Sau khi rửa sạch vùng mông cần trị thâm, bạn bôi hỗn hợp trên và để khoảng 15-20 phút cho tới khi hỗn hợp khô lại, bạn thoa thêm 1 lớp nữa. Tầm 5-10 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện 3 lần/tuần.

Với những cách trị thâm mông trên đây, bạn cần kiên trì thực hiện 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất. Hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên thực hiện sau 1 tuần bạn cũng thấy những thay đổi rõ rệt.

Xem thêm:

Da sạch mịn với cách tẩy da chết bằng cám gạo

Da đẹp hơn nhờ những mẹo nhỏ này

Những lưu ý cần phải biết khi tẩy tế bào da chết

Leave a comment