4 bước trang điểm bằng phấn giúp da mịn màng

Phấn nước hiện nay đang được các phái đẹp rất ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng phấn nước sao cho có lớp da mịn màng,  căng mượt tự  nhiên nhất. Hãy bỏ túi ngay 4 bước trang điểm bằng phấn giúp da mịn màng hơn dưới đây để có lớp nền hoàn hảo  nhất nào.

4 bước trang điểm bằng phấn giúp da mịn màng

4 bước trang điểm bằng phấn giúp da mịn màng

1. Làm sạch da

Đây là bước quan trọng không thể thiếu trong bất kì bước chăm sóc da nào hay bất kì kiểu trang điểm nào. Một làn da sạch, thông thoáng sẽ giúp thẩm thấu kem nền tốt hơn. Sau khi rửa mặt thông thường xong, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng để bảo vệ làn da của mình.

2. Tán đều phấn nước lên mặt

Sử dụng bông phán aasnnhej và lớp đệm mút chứa kem nền, sau đó tán đều nhẹ nhàng lên da mặt

Khi đã phủ toàn bộ kem nền lên mặt, bạn có thể xoay chiều bông phấn lịa rồi sử dụng phần bông gòn phấn còn khô để thấm bớt lượng kem còn thừa. Điều này khiến khuôn mặt bạn có được hiệu ứng bóng mượt vừa đủ trông rất tự  nhiên.

3. Sử dụng kem che khuyết điểm

Mẹo nhỏ cho bạn khi sử dụng kem che khuyết điểm: hãy dùng nó sau khi đã áp dụng kem nền. Việc sử dụng kem che khuyết  điểm trước khi trang điểm kem nền được một số blogger làm đẹp tin dùng, tuy nhiên theo chuyên gia trang điểm Clarence Lee: “Khi sử dụng những sản phẩm nền dạng lỏng như phấn nước, hãy sử dụng kem che khuyết điểm sau bước kem nền”.

4. Kết thúc bằng một lớp phấn phủ mỏng

Bạn có thể sử dụng phấn phủ sau khi đánh phấn nước như một bí quyết riêng nếu không thích có làn da căng bóng quá mức.

Thoa phấn phủ đều khắp mặt, bao gồm cả phần môi và mi mắt, phấn phủ giúp tránh tình trạng da đổ dầu nhờn bóng, đóng vài trò như một lớp khóa cuối cùng giúp lưu lớp trang điểm suốt cả ngày.

Hy vọng với 4 bước trang điểm bằng phấn nước vô cùng đơn giản trên đây sẽ giúp bạn có bí quyết để sở hữu làn da mềm mịn, tươi trẻ như mong muốn.

Xem thêm:

Địa chỉ trị nám da uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Cách trị rạn da với củ nghệ tươi

Xóa nếp nhăn cho da từ mật ong

 

Leave a comment